Tỷ giá: 1 NDT = 3.450VND | 1 USD = 24.900VND

Hỗ trợ đặt hàng: 0966.114.381
CSKH & GQ Khiếu nại: 024.66.58.84.38
Giao hàng Hà Nội: 0393.326.189
Giao hàng TP. HCM: 0375.551.415
1 NDT = 3.450VND | 1 USD = 24.900VND

Dưới đây là quy định giải quyết khiếu nại của WeOrder. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán.

1. Đối với hàng hết, hàng bị thất lạc đã được WeOrder làm rõ nguyên do sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm cả phí vận chuyển)

2. Đối với hàng sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cọc tay...) sẽ được bồi thường 10% giá thành sản phẩm, không chấp nhận TRẢ LẠI HÀNG

3. Đối với hàng sai mẫu mức độ nặng (khác hoàn toàn với hình mô tả) sẽ được bồi thường 50% không trả lại hàng, hoặc bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và được trả lại hàng. Trường hợp này WeOrder sẽ thỏa thuận nhờ khách bán giúp

4. Đối với hàng rách nát, mốc, nhòe màu..gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển , phí dịch vụ) và trả lại hàng cho WeOrder

5. Đối với hàng về muộn quá 1 tháng kể từ thời điểm mua hàng WeOrder sẽ bồi thường 30% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi

6. Đối với hàng đã mua bảo hiểm mà hàng về bị sai màu, sai cỡ, sai mẫu, rách nát,...sẽ được bồi thường 100% giá trị tiền hàng. 

7. Đối với hàng phụ kiện( giá sản phẩm dưới 10 tệ), WeOrder chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc...do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận

8. Đối với hàng điện tử, máy móc...WeOrder không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm. Nếu hàng lỗi do vận chuyển sẽ được đền bù theo mục 3 và 6

 Chú ý: Những sản phẩm bị lỗi kĩ thuật,chất lượng. WeOrder KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM.

9. Đối với hàng mua ở WECHAT : KHÁCH HÀNG PHẢI CỌC 100% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG  (sẽ được Free phí dịch vụ) , Weorder  chỉ nhận thanh toán hộ+ nhận hàng hộ + giao hàng hộ. KHÔNG HỖ TRỢ : KIỂM HÀNG  và XỬ LÝ KHIẾU NẠI. Trường hợp nếu hàng bị hải quan đột xuất kiểm tra phát hiện đó là hàng cấm thì Khách hàng sẽ chịu mọi trách nhiệm và thiệt hại.

10.  Đối với hàng mua ở các hãng : HM, ZARa, Forerver21.Bershka...  Weorder  không chịu trách nhiệm giải quyết  khiếu nại, khách hàng phải chịu mọi rủi ro. ( nghĩa là chỉ mua hàng, kiểm hàng và vận chuyển về Việt Nam).

WeOrder không có hình thức đổi trả hàng, khách hàng phải làm lại đơn hàng khác.

 Lưu ý: Đối với những hàng hóa đặc biệt, khó vận chuyển vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để biết thêm chi tiết.

Khiếu nại chỉ được giải quyết trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng tại kho Việt Nam, nếu quá thời gian 3 ngày WeOrder không giải quyết.

Thời gian để giải quyết thành công khiếu nại phụ thuộc vào mức độ sai hỏng của sản phẩm và phụ thuộc vào thời gian chờ shop giải quyết nhanh hay chậm (đối với những vấn đề liên quan đến shop).


Tất cả khách hàng trước khi mua hàng phải đồng ý với bản cam kết Trả hàng & Hoàn tiền trên. Mỗi khiếu nại chỉ được giải quyết theo quy định.


BQT 

Số tài khoản ngân hàng

Techcombank

TK Techcombank

19020331131018

Chi Nhánh Linh Đàm (Trần Mạnh Hoàng)

Vietcombank

TK Vietcombank

0021000397481

Chi nhánh Vietcombank Hà Nội (Trần Mạnh Hoàng)

BIDV

TK BIDV

12110000316948

Chi nhánh BIDV Hai Bà Trưng (Trần Mạnh Hoàng)

VietinBank

TK VietinBank

104002964612

Chi nhánh VietinBank Hoàng Mai (Trần Mạnh Hoàng)

Agribank

TK Agribank

1482205145854

Chi nhánh Hùng Vương (Bùi Thị Hồng Nhung)

Techcombank

TK Techcombank

19020331131018

Chi Nhánh Linh Đàm (Trần Mạnh Hoàng)