Quản lý đơn hàng | Hướng dẫn | Weorder.com.vn
Thông báo: THÔNG BÁO TĂNG TỶ GIÁ
Kính gửi Quý khách hàng!
- WeOrder xin thông báo điều chỉnh tỷ giá đồng Nhân dân tệ theo biến động thị trường. Theo đó, tỉ giá tăng 25đ từ 3605 lên 3630.
Vì vậy, tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 11h00 ngày 15/03/2024 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3630 VNĐ.
Rất mong Quý khách sắp xếp kế hoạch đặt hàng phù hợp.
Xin cảm ơn Quý khách!

Tỷ giá:

Hỗ trợ đặt hàng:

Quản lý đơn hàng | Hướng dẫn



QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG CÁ NHÂN:

1. Chưa thanh toán: Là trạng thái đơn hàng quý khách vừa kết đơn từ giỏ hàng và chưa thanh toán cọc tiền. Tại trạng thái này quý khách vui lòng nạp tiền vào Tài khoản, sau khi được duyệt giao dịch nạp và tiền vào Tài khoản, quý khách có thể tiến hành cọc Thanh Toán đơn.


2. Đã Thanh Toán: Là trạng thái đơn hàng Quý khách đã Thanh Toán cọc đơn hàng. Tại trạng thái này quý khách vui lòng chờ WeOrder tiến hành đàm phán và thanh toán với đối tác. Phí nội địa sẽ được điền ở bước này, nếu có đột biến WeOrder sẽ báo lại.


3. Đã mua hàng: Là trạng thái đơn hàng đã đàm phán thành công với đối tác. Tại trạng thái này, quý khách sẽ được thấy chính xác Tổng tiền đơn hàng phải trả cho đối tác. 


4. Đã kiểm hàng: Là trạng thái đơn hàng đã về kho nội địa và được nhân viên trực tiếp bóc và kiểm hàng. Tại trạng thái này nếu có vấn đề với hàng hóa ví dụ như sai màu sai cỡ hoặc hỏng hóc, WeOrder sẽ liên hệ với quý khách để báo lại tìm hướng giải quyết. 

Nếu quý khách thiếu tiền đơn hàng sẽ không được chuyển sang trạng thái tiếp theo là Đã Tất toán, vui lòng nạp tiền vào Tài Khoản để được tất toán đơn và chuyển hàng về Việt Nam.


5. Đã tất toán: Là trạng thái đơn hàng đã được thanh toán nốt số tiền còn thiếu (bao gồm cả Phí Nội Địa). Tại trạng thái này nếu quý khách không đủ tiền thanh toán tiền Vận chuyển, WeOrder sẽ thông báo để quý khách nạp đủ tiền và thanh toán hoàn tất trên đơn hàng. Chỉ khi Tất toán đơn hàng thành công và Tất toán kiện hàng thành công quý khách mới được lấy đơn.


6. Đã giao hàng: Là trạng thái đơn hàng WeOrder đã chuyển hàng cho quý khách. Tại trạng thái này quý khách có thể tạo khiếu nại nếu hàng về hỏng hóc hoặc sai thông tin so với ban đâu quý khách đặt.


7. Đã nhận hàng: Là trạng thái đơn quý khách đã ấn "Nhận Hàng" và hoàn tất "Giao dịch đơn". Tại trạng thái này quý khách không được khiếu nại. Vui lòng liên hệ bộ phân CSKH để giải quyết.


Hãy cùng WeOrder mang tới thành công cho bạn