Quản lý đơn hàng | Hướng dẫn | Weorder.com.vn
Thông báo: LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN
WeOrder xin thông báo lịch nghỉ Tết và thời gian làm việc sau Tết Nguyên Đán 2024 như sau:
1. Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024:
- Thời gian dừng nhận đơn với khách hàng Sài Gòn: ngày 25/01/2024 (tức ngày 15/12 âm lịch).
- Thời gian dừng nhận đơn với khách hàng Hà Nội: ngày 27/01/2024 (tức ngày 17/12 âm lịch).
- Bộ phận CSKH, kho Hà Nội và kho Sài Gòn sẽ làm hết thứ 3 ngày 06/02/2024 (tức 27/12 âm lịch).
2. Thời gian làm việc sau Tết:
- WeOrder sẽ bắt đầu mua hàng từ ngày 16/02/2024 (tức ngày 07/01 âm lịch).
-Khối Văn phòng đi làm từ thứ 2 ngày 19/02/2024 (tức ngày 10/01 âm lịch).
-Kho Hà Nội đi làm từ thứ 4 ngày 21/02/2024.
-Kho Sài Gòn đi làm từ thứ 2 ngày 26/02/2024.
Rất mong Quý khách sắp xếp kế hoạch đặt hàng và lấy hàng hợp lý.
Kính chúc Quý khách và gia đình một năm mới thật nhiều "Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng - May mắn"
Xin cảm ơn Quý khách hàng!

Tỷ giá:

Hỗ trợ đặt hàng:

Quản lý đơn hàng | Hướng dẫn



QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG CÁ NHÂN:

1. Chưa thanh toán: Là trạng thái đơn hàng quý khách vừa kết đơn từ giỏ hàng và chưa thanh toán cọc tiền. Tại trạng thái này quý khách vui lòng nạp tiền vào Tài khoản, sau khi được duyệt giao dịch nạp và tiền vào Tài khoản, quý khách có thể tiến hành cọc Thanh Toán đơn.


2. Đã Thanh Toán: Là trạng thái đơn hàng Quý khách đã Thanh Toán cọc đơn hàng. Tại trạng thái này quý khách vui lòng chờ WeOrder tiến hành đàm phán và thanh toán với đối tác. Phí nội địa sẽ được điền ở bước này, nếu có đột biến WeOrder sẽ báo lại.


3. Đã mua hàng: Là trạng thái đơn hàng đã đàm phán thành công với đối tác. Tại trạng thái này, quý khách sẽ được thấy chính xác Tổng tiền đơn hàng phải trả cho đối tác. 


4. Đã kiểm hàng: Là trạng thái đơn hàng đã về kho nội địa và được nhân viên trực tiếp bóc và kiểm hàng. Tại trạng thái này nếu có vấn đề với hàng hóa ví dụ như sai màu sai cỡ hoặc hỏng hóc, WeOrder sẽ liên hệ với quý khách để báo lại tìm hướng giải quyết. 

Nếu quý khách thiếu tiền đơn hàng sẽ không được chuyển sang trạng thái tiếp theo là Đã Tất toán, vui lòng nạp tiền vào Tài Khoản để được tất toán đơn và chuyển hàng về Việt Nam.


5. Đã tất toán: Là trạng thái đơn hàng đã được thanh toán nốt số tiền còn thiếu (bao gồm cả Phí Nội Địa). Tại trạng thái này nếu quý khách không đủ tiền thanh toán tiền Vận chuyển, WeOrder sẽ thông báo để quý khách nạp đủ tiền và thanh toán hoàn tất trên đơn hàng. Chỉ khi Tất toán đơn hàng thành công và Tất toán kiện hàng thành công quý khách mới được lấy đơn.


6. Đã giao hàng: Là trạng thái đơn hàng WeOrder đã chuyển hàng cho quý khách. Tại trạng thái này quý khách có thể tạo khiếu nại nếu hàng về hỏng hóc hoặc sai thông tin so với ban đâu quý khách đặt.


7. Đã nhận hàng: Là trạng thái đơn quý khách đã ấn "Nhận Hàng" và hoàn tất "Giao dịch đơn". Tại trạng thái này quý khách không được khiếu nại. Vui lòng liên hệ bộ phân CSKH để giải quyết.


Hãy cùng WeOrder mang tới thành công cho bạn