WeOrder xin thông báo về quy định đối với hãng
(Zara, HM …) như sau:
1. Khi mua hàng hãng (Zara, HM …), yêu cầu khách
hàng tạo đúng link của hãng, không tạo bằng đơn thay thế.
2. Trường hợp bên WeOrder mua hàng sai, WeOrder
sẽ giải quyết khiếu nại như các đơn mua Taobao, Tmall và 1688.
3. Trường hợp sai do lỗi của hãng, WeOrder không
hỗ trợ giải quyết khiếu nại (WeOrder sẽ cung cấp hình ảnh đơn hàng).
4. Khách hàng tạo đơn tạo đúng giá tiền thực tế
của sản phẩm. Nếu không tạo đúng giá sản phẩm, WeOrder chủ động cho hết hàng để
Quý khách tạo lại đơn.
5. Không hỗ trợ kiểm chất lượng, kích thước, thông số của sản phẩm (Trường hợp cần hỗ trợ kiểm kích thước Quý khách vui lòng comment trên đơn hàng).
6. Không hỗ trợ khiếu nại, đổi trả hàng hóa.
Trên đây là quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại khi mua hãng (Zara, HM …) của
WeOrder. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu
mua hàng và thanh toán.
Nếu Quý
khách còn phân vân, vướng mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải
đáp. Hotline: 0966.114.381 hoặc 0982.944.198
từ 8h00 - 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần để được hỗ trợ trực tiếp.