Top 10 Trang Thương Mại Điện Tử Trung Quốc năm 2021 | Tin WeOrder | Weorder.com.vn
Thông báo: THÔNG BÁO NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5
Kính gửi quý khách hàng.
Để thuận tiện cho lịch làm việc của Quý khách hàng, WeOrder xin thông báo lịch nghỉ lễ của Công ty như sau:
- Ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao động 1/5: nghỉ 03 ngày (từ ngày 29/4/2024 đến hết ngày 01/5/2024).
- Đối tượng nghỉ: Toàn bộ nhân viên của Công ty.
Rất mong Quý khách sắp xếp kế hoạch đặt hàng và lấy hàng hợp lý.
Chúc Quý khách có 1 kì nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình của mình.
Xin cảm ơn Quý khách!

Tỷ giá:

Hỗ trợ đặt hàng:

Top 10 Trang Thương Mại Điện Tử Trung Quốc năm 2021 | Tin WeOrder


Trong thập kỷ qua, thị trường thương mại điện tử của Trung Quốc đã phát triển vượt bậc. Khoảng 10 năm trước, Trung Quốc chiếm chưa đến 1% thị trường thương mại điện tử toàn cầu; nhưng hiện nay Trung Quốc đã bứt tốc thần kỳ vươn lên tới con số khổng lồ 42%. Và trở thành thị trường thương mại điện tử số 1 thế giới. Tổng số giao dịch thương mại điện tử hàng năm ở Trung Quốc xử lý nhiều hơn so với Pháp, Đức, Nhật Bản, Anh và Mỹ cộng lại.

Mua sắm trực tuyến đã làm thay đổi cuộc sống của con người. Hãy cùng khám phá danh sách Top 10 trang thương mại điện tử đang thống trị thị trường mua sắm trực tuyến của đất nước tỷ dân này:

1. Tmall.com           https://www.tmall.com
 
Đây là trang web thương mại điện tử lớn thứ hai thế giới, với hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tính đến tháng 2 năm 2018. Website này bán tất cả mọi thứ từ quần áo đến điện tử, thiết bị và thậm chí cả ô tô. Tmall tập trung vào việc cung cấp hàng hóa chất lượng cao, chính hãng, và thực hiện những nỗ lực đáng kể để chống lại các sản phẩm giả, khiến trang thương mại điện tử này được người tiêu dùng tin tưởng cao.

2. JD.com          https://global.jd.com
 
Trang website thương mại điện tử chuyên bán sản phẩm điện tử và linh phụ kiện điện tử chính hãng, đảm bảo cung cấp hàng thật 100% đến tay khách hàng.
Còn được gọi là Jingdong, JD.com có ​​thị phần mua sắm trực tuyến tương đối lớn, với thị phần khoảng 25% trong quý 3 năm 2018 và khoảng 300 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.
 
3. Pinduoduo.com https://m.pinduoduo.com
 
Pinduoduo đã chiếm lĩnh thế giới thương mại điện tử Trung Quốc bằng cơn bão, quét sạch thị phần và trở thành ứng dụng phát triển nhanh nhất trong lịch sử Trung Quốc. Không giống như Tmall và JD.com, tập trung vào các sản phẩm cao cấp, Pinduoduo nhắm đến các thợ săn mặc cả đang tìm kiếm một thỏa thuận tuyệt vời.
 
Điểm khác biệt lớn nhất của Pinduoduo là nhóm mua của họ hoặc nhóm mua mô hình của họ, hoặc trong đó, người dùng mời bạn bè tham gia nhóm mua sắm để giảm giá sản phẩm. Bản chất xã hội của Pinduoduo khuyến khích tính lan truyền của sản phẩm - càng nhiều người mua sản phẩm, nó càng được giảm giá và sản phẩm được xếp hạng càng cao, càng thúc đẩy doanh số bán hàng.

4. Suning.com         https://www.suning.com
 
Nằm trong danh sách top 4 là trang thương mại điện tử Suning, chiếm thị phần khoảng 7% trong quý 3 năm 2018. Đây là website thương mại điện tử của Tập đoàn Suning, chuyên cung cấp và tư vấn về các dòng sản phẩm kỹ thuật số, các thiết bị điện tử.
Tuy nhiên, sự hiện diện ngoại tuyến mạnh mẽ này có nghĩa là thương hiệu của Suning chủ yếu liên quan đến các thiết bị điện tử trong tâm trí người tiêu dùng - vì vậy nếu thương hiệu của bạn rơi vào danh mục này, đây chắc chắn là một nền tảng cần xem xét nghiêm túc.

5. Vip.com            https://www.vip.com
 
Còn được gọi là Wei Pin Hua, Vip.com là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc.
Vip.com tập trung vào bán hàng giảm giá, khuyến mại, flash sale của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Vip.com hợp tác với hơn 1.000 thương hiệu để mang lại một số lượng mặt hàng nhất định với giá thấp hơn cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của web chủ yếu bao gồm quần áo và thiết bị điện tử.

6. Little Red Book              https://www.xiaohongshu.com
 
Một nền tảng khác với trọng tâm thương hiệu xa xỉ mạnh mẽ, Little Red Book (hay Xiao Hong Shu) hứa hẹn cho người dùng cơ hội mua các thương hiệu quốc tế trước đây vượt quá giới hạn cho khách hàng Trung Quốc. Mặc dù là một lính mới trên thị trường thương mại điện tử, trang web đã thực sự cất cánh trong năm 2018, với hơn 100 triệu người dùng đã đăng ký. Ngay cả Kim Kardashian West cũng có trên nền tảng này.

7. Dangdang.com          http://www.dangdang.com
 
Dangdang được ví như là Amazon của Trung Quốc, là cửa hàng sách trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc. Dangdang bán hơn 200.000 loại sách và 10.000 loại phần mềm và sản phẩm âm thanh. Trong những năm gần đây, nó đã mở rộng sang một cửa hàng bách hóa trực tuyến bán các sản phẩm bao gồm làm đẹp, điện tử, quần áo, kỹ thuật số 3C và các danh mục khác. Tuy nhiên, Dangdang vẫn được biết đến như chuyên trang  về sách, báo, ấn phẩm lớn nhất ở Trung Quốc và  được đông đảo người đam mê đọc sách tin cậy.

8. Yihaodian      https://www.yhd.com
 
YiHaoDian là nhà bán lẻ thương mại điện tử và thực phẩm lớn nhất của Trung Quốc. Nó giống như một siêu thị trực tuyến, tại đây bạn có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm có sẵn tại các siêu thị lớn của Trung Quốc, như sản phẩm tươi sống, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị. Khách hàng của Yihaodian thường là những người giàu có, với các sản phẩm nhập khẩu như rượu vang được hưởng hóa đơn cao cấp trên trang chủ của nó.

9. Taobao.com

Taobao.com là một trong những trang website thương mại điện tử ra đời sớm nhất của Tập đoàn Alibaba, được nhiều người biết tới nhất.
Gã khổng lồ C2C này bán hầu hết mọi thứ, theo nghĩa đen, từ máy tính xách tay đến xe cộ. Không giống như đối tác phương Tây, eBay, Taobao có được thành công là công ty dẫn đầu thị trường trong ngành này bằng cách cho người dùng đăng ký tài khoản miễn phí.Do các sản phẩm thường được cung cấp bởi các chủ doanh nghiệp nhỏ, người mua cần phải mua rất cẩn thận, bạn nên kiểm tra một số khía cạnh bao gồm tín dụng cửa hàng, tỷ lệ hài lòng của khách hàng và nhận xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

10. Gome.com.cn          https://www.gome.com.cn

 Là website thương mại điện tử tổng hợp của Tập đoàn Guomei, hàng hóa đa dạng: từ gia dụng, nội thất, đồ dung cho trẻ em, quần áo, trang sức....
Gome.com.cn là nhà bán lẻ đồ gia dụng và điện tử lớn thứ hai của Trung Quốc. Phạm vi hàng hóa của nó bao gồm các thiết bị lớn truyền thống, 3c Kỹ thuật số, thực phẩm, quần áo và các loại khác.
 

Với ưu điểm là giá cả rất rẻ và chất lượng vô cùng tuyệt vời. Bạn còn không lo về việc mua bán online vì các shop ở Trung Quốc có chính sách bán hàng rất tốt. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và đặt hàng trên các trang Taobao.com, 1688.com, Tmall.com chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn tìm được món đồ ưng ý.
 
Nếu các bạn còn phân vân, vướng mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp. Hotline: 0966.114.381 từ 8h00 - 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần để được hỗ trợ trực tiếp.
 

Hãy cùng WeOrder mang tới thành công cho bạn