Không chỉ là ngày độc thân, ngày 11/11 còn được coi là "ngày hội mua sắm" của người tiêu dùng Trung Quốc. | Tin WeOrder
Bởi vì bắt đầu từ năm 2009, một số
công ty lớn chuyên bán hàng trực tuyến đã tận dụng ngày đặc biệt này để đưa ra
những mức giá cực kỳ ưu đãi nhằm kích cầu. Sau đó, trước con số doanh thu ấn tượng
của những công ty trên, các cửa hàng và thương hiệu cũng đồng loạt rủ nhau giảm
giá cho khách hàng, tạo nên một làn sóng mua sắm khổng lồ.
Cho đến nay, ngày hội mua sắm
11/11 đã trở thành một hoạt động quy mô lớn không thể thiếu được ở đất nước
này, thậm chí còn trở thành ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trên toàn thế
giới, vượt qua cả Black Friday và Cyber Monday. Trên trang bán hàng trực tuyến
Tmall (thuộc tập đoàn Alibaba), chỉ 33 phút sau khi bắt đầu chương trình khuyến
mãi đặc biệt, tổng trị giá giao dịch đã đạt mức 20 tỷ tệ, sau 1 tiếng đồng hồ
đã chạm mốc 30 tỷ, một con số cực kỳ ấn tượng. Và đến đúng 12 giờ trưa, tập
đoàn Alibaba công bố doanh số đã vượt ngưỡng 57,6 tỷ tệ.
Với nhiều
năm kinh nghiệm tư vấn và đặt hàng trên các trang Taobao.com, 1688.com,
Tmall.com chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn tìm được món đồ ưng ý.
Nếu các bạn
còn phân vân, vướng mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp. Hotline:
0966.114.381 hoặc 0982.944.198 từ 8h00 - 17h30 từ thứ
Hai đến thứ Bảy hàng tuần để được hỗ trợ trực tiếp.