Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tăng doanh thu tại shop thời trang vào dịp cuối năm | Tin WeOrder
1. Cập nhật hàng hóa, mẫu mã mới
Mặt hàng quần áo được xem là mặt hàng biến đổi nhiều nhất trên thị trường,
không đòi hỏi chủ cửa hàng phải có số vốn mạnh, nhưng bắt buộc họ phải “nhạy”
và nắm bắt nhanh với xu hướng thời trang.
Nếu cửa hàng thời trang của bạn hướng đến phục vụ cho giới trẻ, thì việc
cập nhật mẫu mã, nhạy bén với thị trường thời trang là vô cùng cần thiết. Điều
này còn phụ thuộc rất nhiều vào định hướng kinh doanh ban đầu của cửa hàng,
kinh doanh tất cả các mặt hàng thời trang, hay chỉ hướng đến một mặt hàng nhất
định (đầm dự tiệc, áo thun, quần jeans,…).
Đối với cùng một mẫu mã thời trang, nhưng nếu cửa shop của bạn cập nhật
đầy đủ size (kích thước), màu sắc,… thì chắc chắn cửa hàng bạn luôn là sự lựa
chọn đầu tiên khi khách hàng nghĩ đến.
Tuy nhiên để tránh hàng hóa tồn kho quá nhiều, thì bạn cần căn cứ vào
tình hình kinh doanh của shop, đối tượng khách hàng, khả năng chi tiêu,… trước
khi quyết định nhập hàng.
2. Chương trình quà tặng, tri ân
khách hàng
Thời điểm cuối năm và đầu năm là những thời điểm tuyệt vời để shop gửi lời
cảm ơn đến khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ mua sắm tại cửa hàng/shop
online. Những phần quà tặng kèm, mã ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng quen,
khách VIP sẽ mang đến những hiệu quả không ngờ tới.
Bạn có thể gửi SMS thông báo các chương trình ưu đãi, mã voucher dành tặng
riêng cho khách hàng. Hoặc gửi tin nhắn Messenger hàng loạt tới khách hàng đã từng
mua sắm tại shop thông báo về ưu đãi cuối năm. Đừng quên gửi lời cảm ơn và kêu
gọi khách hàng không bỏ lỡ dịp Sale đặc biệt này.
3. Tăng cường truyền thông trên
các kênh online
Xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, người tiêu dùng cũng dễ
dàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm họ cần trên các mạng xã hội hoặc sàn TMĐT. Đo
đó, các kênh truyền thông trực tuyến là công cụ hỗ trợ hữu hiệu quảng cáo các
chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng tăng doanh thu.
Các kênh online phổ biến như Website, Facebook. Zalo, Instagram… Hình thức
thể hiện: hình ảnh, video, livestream bán hàng, chạy quảng cáo để thu hút khách
hàng… là những cách để tăng lợi nhuận vào dịp cuối năm.
Với ưu điểm
là giá cả rất rẻ và chất lượng vô cùng tuyệt vời. Bạn còn không lo về việc mua
bán online vì các shop ở Trung Quốc có chính sách bán hàng rất tốt. Với nhiều
năm kinh nghiệm tư vấn và đặt hàng trên các trang Taobao.com, 1688.com,
Tmall.com chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn tìm được món đồ ưng ý.
Nếu các bạn
còn phân vân, vướng mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp. Hotline: 0966.114.381 từ 8h00
- 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần để được hỗ trợ trực tiếp.
Mặt hàng quần áo được xem là mặt hàng biến đổi nhiều nhất trên thị trường, không đòi hỏi chủ cửa hàng phải có số vốn mạnh, nhưng bắt buộc họ phải “nhạy” và nắm bắt nhanh với xu hướng thời trang.
Nếu cửa hàng thời trang của bạn hướng đến phục vụ cho giới trẻ, thì việc cập nhật mẫu mã, nhạy bén với thị trường thời trang là vô cùng cần thiết. Điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào định hướng kinh doanh ban đầu của cửa hàng, kinh doanh tất cả các mặt hàng thời trang, hay chỉ hướng đến một mặt hàng nhất định (đầm dự tiệc, áo thun, quần jeans,…).
Đối với cùng một mẫu mã thời trang, nhưng nếu cửa shop của bạn cập nhật đầy đủ size (kích thước), màu sắc,… thì chắc chắn cửa hàng bạn luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi khách hàng nghĩ đến.
Tuy nhiên để tránh hàng hóa tồn kho quá nhiều, thì bạn cần căn cứ vào tình hình kinh doanh của shop, đối tượng khách hàng, khả năng chi tiêu,… trước khi quyết định nhập hàng.
Thời điểm cuối năm và đầu năm là những thời điểm tuyệt vời để shop gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ mua sắm tại cửa hàng/shop online. Những phần quà tặng kèm, mã ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng quen, khách VIP sẽ mang đến những hiệu quả không ngờ tới.
Bạn có thể gửi SMS thông báo các chương trình ưu đãi, mã voucher dành tặng riêng cho khách hàng. Hoặc gửi tin nhắn Messenger hàng loạt tới khách hàng đã từng mua sắm tại shop thông báo về ưu đãi cuối năm. Đừng quên gửi lời cảm ơn và kêu gọi khách hàng không bỏ lỡ dịp Sale đặc biệt này.
3. Tăng cường truyền thông trên các kênh online
Xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, người tiêu dùng cũng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm họ cần trên các mạng xã hội hoặc sàn TMĐT. Đo đó, các kênh truyền thông trực tuyến là công cụ hỗ trợ hữu hiệu quảng cáo các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng tăng doanh thu.
Các kênh online phổ biến như Website, Facebook. Zalo, Instagram… Hình thức thể hiện: hình ảnh, video, livestream bán hàng, chạy quảng cáo để thu hút khách hàng… là những cách để tăng lợi nhuận vào dịp cuối năm.