Một số quy định xác minh rút tiền tài chính khách | Quy định chính sách
Quy định này nhằm mục đích hạn chế tối đa việc khách hàng bị hack nick cá nhân dẫn đến việc rút tiền trục lợi mà không phải mong muốn của chính Khách hàng nhằm gây thiệt hại cho Khách và cho Công ty.
- Công ty chỉ hoàn trả tiền lại cho khách vào tài khoản ngân hàng chính chủ của khách (chủ tài khoản nhận tiền khớp với thông tin Họ tên mà khách đã cập nhật trên hệ thống).
Trường hợp khách hàng chưa có thông tin này trên hệ thống thì yêu cầu khách tự đăng nhập cập nhật bổ sung.
- CSKH tiếp nhận thông tin yêu cầu rút tiền của khách. Lưu ý KHÔNG kiểm tra hộ khách xem khách đang còn bao nhiêu tiền.
+ Trường hợp tiếp nhận thông tin qua mạng (facebook, zalo ...) CSKH gọi điện lại cho khách theo số điện thoại khách đã đăng ký trên hệ thống xác nhận lại yêu cầu rút tiền (tên tài khoản nhận tiền, số tiền muốn rút).
+ Trường hợp tiếp nhận thông tin qua điện thoại là số điện thoại khách đã đăng ký thì không cần xác minh lại yêu cầu rút tiền nữa.
- CSKH yêu cầu Khách hàng chụp ảnh CMND 2 mặt chứng minh thông tin nhân thân (Họ tên trong CMND trùng khớp với thông tin trên hệ thống và chủ tài khoản nhận tiền).
Hình ảnh có thể được gửi qua Facebook https://www.facebook.com/profile.php?id=100023500412364
- LƯU Ý:
1.KHÁCH HÀNG MUỐN RÚT TIỀN KHI ĐƠN HÀNG ĐÃ TẤT TOÁN VÀ HOÀN THÀNH HẾT
2. KHÁCH VẪN CÒN ĐƠN , SỐ DƯ TRONG TÀI CHÍNH CÒN NHIỀU WEORDER SẼ XEM XÉT CHUYỂN KHOẢN LẠI CHO QUÝ KHÁCH TỪ 30-50%
Lưu ý: Khoản nạp sẽ được xử lý trong 3-5 ngày làm việc Cảm ơn Quý khách !