MUA HÀNG VÀ KHIẾU NẠI QUA WECHAT | Quy định chính sách
Weorder xin thông báo về quy định đối với hàng hóa trên Wechat như sau:
1. Quý khách mua hàng trên Wechat phải cọc 100% giá trị đơn hàng.
2. Phí mua hàng bằng với phí mua các đơn Taobao, Tmall và 1688.
3. Weorder chỉ nhận:
- Thanh toán
- Nhận hàng
- Giao hàng
4. Không hỗ trợ :
- Kiểm hàng (Chúng tôi chỉ kiểm đếm số lượng. Nếu khách muốn gửi ảnh xác nhận thì phải comment rõ ràng trong đơn.)
- Xử lí khiếu nại
5. Trường hợp nếu hàng bị hải quan đột xuất kiểm tra phát hiện đó là hàng cấm thì Khách hàng sẽ chịu mọi trách nhiệm và thiệt hại.
6. Trường hợp khách tự ý làm việc với shop trước, chủ động giao hàng về địa chỉ kho (Weorder chưa thực hiện mua đơn hàng) thì Weorder không hỗ trợ nhận hàng và trả hàng về.
7. Weorder không hỗ trợ trường hợp thanh toán, nhận hàng trả tiền mặt tại kho.
8. Không hỗ trợ đơn hàng không cần thanh toán với shop chỉ nhận và phát hàng mẫu.
9. Weorder sẽ dừng hợp tác với khách hàng sử dụng địa chỉ kho Trung Quốc khi chưa được cho phép.
10. Khách hàng tạo đơn tạo đúng giá tiền thực tế của sản phẩm. Nếu không tạo đúng giá sản phẩm, WeOrder chủ động cho hết hàng để Quý khách tạo lại đơn.
Trên đây là quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại trên Wechat của WeOrder. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán.
Nếu Quý khách còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp. Hotline: 0966.114.381 từ 8h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần để được hỗ trợ trực tiếp.