QUY ĐỊNH MUA HÀNG, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHI MUA HÀNG HÃNG (ZARA, HM …) | Quy định chính sách | Weorder.com.vn
Thông báo: LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN
WeOrder xin thông báo lịch nghỉ Tết và thời gian làm việc sau Tết Nguyên Đán 2024 như sau:
1. Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024:
- Thời gian dừng nhận đơn với khách hàng Sài Gòn: ngày 25/01/2024 (tức ngày 15/12 âm lịch).
- Thời gian dừng nhận đơn với khách hàng Hà Nội: ngày 27/01/2024 (tức ngày 17/12 âm lịch).
- Bộ phận CSKH, kho Hà Nội và kho Sài Gòn sẽ làm hết thứ 3 ngày 06/02/2024 (tức 27/12 âm lịch).
2. Thời gian làm việc sau Tết:
- WeOrder sẽ bắt đầu mua hàng từ ngày 16/02/2024 (tức ngày 07/01 âm lịch).
-Khối Văn phòng đi làm từ thứ 2 ngày 19/02/2024 (tức ngày 10/01 âm lịch).
-Kho Hà Nội đi làm từ thứ 4 ngày 21/02/2024.
-Kho Sài Gòn đi làm từ thứ 2 ngày 26/02/2024.
Rất mong Quý khách sắp xếp kế hoạch đặt hàng và lấy hàng hợp lý.
Kính chúc Quý khách và gia đình một năm mới thật nhiều "Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng - May mắn"
Xin cảm ơn Quý khách hàng!

Tỷ giá:

Hỗ trợ đặt hàng:

QUY ĐỊNH MUA HÀNG, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHI MUA HÀNG HÃNG (ZARA, HM …) | Quy định chính sách

  WeOrder xin thông báo về quy định đối với hãng (Zara, HM …) như sau:


1. Khi mua hàng hãng (Zara, HM …), yêu cầu khách hàng tạo đúng link của hãng, không tạo bằng đơn thay thế.


2. Trường hợp bên WeOrder mua hàng sai, WeOrder sẽ giải quyết khiếu nại như các đơn mua Taobao, Tmall và 1688.


3. Trường hợp sai do lỗi của hãng, WeOrder không hỗ trợ giải quyết khiếu nại (WeOrder sẽ cung cấp hình ảnh đơn hàng).


4. Khách hàng tạo đơn tạo đúng giá tiền thực tế của sản phẩm. Nếu không tạo đúng giá sản phẩm, WeOrder chủ động cho hết hàng để Quý khách tạo lại đơn.


5. Không hỗ trợ kiểm chất lượng, kích thước, thông số của sản phẩm (trường hợp cần hỗ trợ kiểm kích thước Quý khách vui lòng comment trên đơn hàng).


6. Không hỗ trợ khiếu nại, đổi trả hàng hóa.


Trên đây là quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại khi mua hãng (Zara, HM …) của WeOrder. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán.


Nếu Quý khách còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp. Hotline: 0966.114.381 từ 08h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần để được hỗ trợ trực tiếp.


Hãy cùng WeOrder mang tới thành công cho bạn