Tỷ giá: 1 NDT = 3.460VND | 1 USD = 24.900VND

Hỗ trợ đặt hàng: 0966.114.381
CSKH & GQ Khiếu nại: 024.66.58.84.38
Giao hàng Hà Nội: 0393.326.189
Giao hàng TP. HCM: 0375.551.415
1 NDT = 3.460VND | 1 USD = 24.900VND


      1. Lựa chọn sản phẩm phù hợp để bán quần áo online

      Sai lầm nghiêm trọng nhất của các chủ shop chính là quá coi trọng về “content”, khái niệm “content is king” hoàn toàn đúng nhưng xếp về mức độ ưu tiên tất nhiên không thể đứng trước sản phẩm được.


                       

      Nắm bắt, đón đầu được “trend” để lựa chọn sản phẩm dễ bán và có khả năng tạo thành trào lưu trong giới thích mua sắm, ngoài ra bạn cũng cần phải nghiên cứu kỹ thị trường đã có ai bán sản phẩm bạn chuẩn bị nhập về hay chưa, bởi vì tỷ lệ thành công và tiền bạn kiếm được sẽ tỷ lệ nghịch với số lượng đối thủ cạnh tranh.

      Tìm nguồn giá rẻ và có chất lượng là yếu tố bạn cần lưu tâm tiếp theo. Đặt hàng trên các website thời trang nổi tiếng như Taobao, 1688, Alibaba... là cách ít tốn kém nhất cho những ai chưa có nhiều vốn, bạn vẫn có thể an tâm rằng hàng hoá sẽ được vận chuyển đến tận nhà.

 

      2. Content – Một sản phẩm tốt cần một thông điệp tốt

      Sau bước trên, bạn đã có được sản phẩm chiến lược để chuẩn bị bắt đầu kinh doanh. Nhưng đối với mặt hàng quần áo vốn có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, bạn không thể đăng mỗi hình ảnh sản phẩm kèm chữ “a” được.




      Nếu đối thủ cũng mua được mặt hàng tốt tương tự bạn nhưng lại đầu tư về câu chữ, thông tin đầy đủ, mô tả chi tiết về chất liệu và có giá tiền rõ ràng tất nhiên sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

      Sản xuất một bài viết bán hàng không hề khó, nhưng viết làm sao để người đọc ấn tượng và ghi nhớ lâu mới khó. Để cải thiện khả năng viết bài bán hàng của bản thân, bạn có thể theo dõi các website hoặc fanpage lớn về ngành hàng bạn đang kinh doanh để tham khảo thêm. 

      3. Chạy quảng cáo

      Facebook đang là kênh quảng cáo hàng đầu được rất nhiều cửa hàng bán quần áo online lựa chọn. Tiếp cận được số lượng người khổng lồ trong thời gian ngắn với chi phí thấp, bán hàng và tư vấn nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ của hệ thống fanpage và messenger.



                 

      Để có một quảng cáo hiệu quả, bạn phải nghiên cứu thật kỹ hành vi, giới tính, độ tuổi, sở thích của khách hàng mục tiêu. Quảng cáo Facebook chỉ có hiệu quả khi bạn đánh trúng đối tượng có khả năng mua hàng.

      Quảng cáo một cách thiếu hiểu biết và vô tội vạ có thể đốt hết số tiền vốn của bạn chỉ trong chớp mắt. Ví dụ bạn đang kinh doanh quần áo nam mắc tiền, giá bán mỗi sản phẩm từ 500.000 đồng trở lên, nhưng cài đặt đối tượng quảng cáo là nữ có độ tuổi từ 15 đến 20 thì rõ ràng đây là hành động ném tiền xuống biển.

      Ngoài kênh Facebook, Instagram, Google Adwords, Zalo là những sự lựa chọn mở rộng của nhiều cửa hàng.

       4. Gia nhập các group bán quần áo online

      Các nhóm mua bán trên Facebook lên đến hàng ngàn nhóm khác nhau, mỗi nhóm đều tập trung những đối tượng khách hàng khác nhau, hãy gia nhập vào những nhóm chứa nhiều khách hàng tiềm năng của bạn nhất và bắt đầu đăng các bài bán hàng tại đây. 

      Ưu điểm lớn nhất của cách làm này là hoàn toàn miễn phí, khách hàng có nhu cầu mua sắm tập trung đông đảo vào một nơi giúp chủ cửa hàng dễ tiếp cận, bằng các hình thức đăng hàng bán, livestream vào các nhóm này, đơn hàng của bạn sẽ tăng nhanh theo cấp số nhân.

 

      Với ưu điểm là giá cả rất rẻ và chất lượng vô cùng tuyệt vời. Bạn còn không lo về việc mua bán online vì các shop ở Trung Quốc có chính sách bán hàng rất tốt.

      Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và đặt hàng trên các trang Taobao.com, 1688.com, Tmall.com chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn tìm được món đồ ưng ý.

 

      Nếu các bạn còn phân vân, vướng mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp. Hotline: 0966.114.381 hoặc 0982.944.198 từ 8h00 - 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần để được hỗ trợ trực tiếp.