Một lần nữa, đại dịch Covid-19 lại có những diễn biến phức tạp khiến cho tất cả mọi người lo sợ. Các ngành kinh doanh bán lẻ như cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, vật liệu xây dựng, điện tử điện thoại… bị ảnh hưởng không nhỏ. Trong trường hợp xấu nhất, có thể | Tin WeOrder | Weorder.com.vn
Thông báo: THÔNG BÁO TĂNG TỶ GIÁ
Kính gửi Quý khách hàng!
- WeOrder xin thông báo điều chỉnh tỷ giá đồng Nhân dân tệ theo biến động thị trường. Theo đó, tỉ giá tăng 25đ từ 3605 lên 3630.
Vì vậy, tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ 11h00 ngày 15/03/2024 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3630 VNĐ.
Rất mong Quý khách sắp xếp kế hoạch đặt hàng phù hợp.
Xin cảm ơn Quý khách!

Tỷ giá:

Hỗ trợ đặt hàng:

Một lần nữa, đại dịch Covid-19 lại có những diễn biến phức tạp khiến cho tất cả mọi người lo sợ. Các ngành kinh doanh bán lẻ như cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, vật liệu xây dựng, điện tử điện thoại… bị ảnh hưởng không nhỏ. Trong trường hợp xấu nhất, có thể | Tin WeOrder

 


 

1. Thường xuyên vệ sinh cửa hàng, các vật dụng như tay nắm cửa, tủ để đồ, kệ treo đồ

          Theo nghiên cứu, virus không thể sống lâu trong không khí. Tuy nhiên, nó có thể bám trên các vật dụng, bề mặt kim loại lên đến nhiều giờ hay thậm chí nhiều ngày. Và không loại trừ trường hợp bạn hoặc khách hàng vô tình đụng vào các vật dụng đó, nguy cơ nhiễm rất cao.

          Do đó, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên và chính bản thân, cửa hàng cần vệ sinh, lau dọn thường xuyên các vật dụng mà nhiều người tiếp xúc như tay nắm cửa, tủ gửi đồ, giá kệ, phòng tay đồ, máy tính, máy POS…

 
          2. Trang bị nước rửa tay trong cửa hàng

          Bên cạnh việc vệ sinh không gian cửa hàng, các dụng cụ, vật dụng kim loại thì việc vệ sinh cá nhân cũng là điều hết sức quan trọng. Cửa hàng nên trang bị ít nhất một chai nước rửa tay sát khuẩn ngay cửa ra vào để khách hàng có thể sử dụng, đảm bảo vệ sinh cho cửa hàng. Nhân viên đeo khẩu trang 100% trong thời gian làm việc, tiếp xúc với khách hàng. Có thể trang bị thêm găng tay y tế để tư vấn bán hàng cho khách hàng.

          3. Giữ không gian cửa hàng sạch sẽ, thoáng mát

          Có nhiều nhận định rằng, virus khó có thể tồn tại và phát triển ở nhiệt độ cao trên 25 độ C. Đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra, cần đảm bảo nhiêt độ trong cửa hàng luôn được giữ mở mức 25 – 27 độ C (ngưỡng an toàn).

          4. Cắt giảm chi phí

          Thời điểm này tất cả mọi người đều phải đối mặt với khó khăn, quan trọng nhất đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân, nhân viên, khách hàng. Anh chị chủ cửa hàng hãy cân nhắc đến các khoản chi phí vận hành.

          Do lượng khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng sẽ bị giảm đi, do đó bạn có thể cắt bớt những chi phí như điện, nước, các hoạt động marketing tại cửa hàng, cắt giảm nhân sự. Thay vào đó tập trung vào các kênh bán hàng online, phát triển gian hàng và thực hiện các chương trình khuyến mãi trên đó.

          5. Đàm phán và thương lượng với các nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển

          Nếu cửa hàng bạn đang phải thuê mặt bằng và gặp khó khăn về tài chính trong giai đoạn dịch bệnh này có thể đàm phán với chủ cho thuê để giảm bớt tiền hoặc thanh toán một phần trước. Cần liên lạc với các nhà cung cấp để được giá nhập hợp lý, chất lượng đảm bảo.

          Nhân sự cũng là điều quan trọng trong việc vận hành cửa hàng. Cắt giảm nhân sự là điều không ai muốn và bạn sẽ mất thời gian đào tạo nhân viên mới sau này. Do đó, bạn có thể sắp xếp theo ca làm việc hợp lý hoặc tập trung nhân lực phát triển kênh bán hàng online để cửa hàng vẫn có doanh thu trải qua giai đoạn khó khăn này.

          6. Đẩy mạnh các kênh bán hàng online

          Trong thời điểm nhạy cảm của đại dịch Covid-19, khách hàng hầu hết có xu hướng mua sắm trực tuyến tại nhà thay vì đến cửa hàng. Do đó shop bạn nên tăng cường các kênh bán hàng online như fanpage, sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Sendo…), Zalo Shop, Instagram…
 
          7. Xây dựng giá trị thương hiệu

          Đây là thời điểm khó khăn của các cửa hàng bán lẻ nhưng cũng là cơ hội để các anh chị chủ shop đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu truyền thông tới người tiêu dùng. Bạn có thể tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng bằng cách thực hiện các chiến dịch như tặng khẩu trang miễn phí cho khách hàng, gửi viện trợ cho các bệnh viện…

          Đại dịch Covid-19 là điều không ai muốn và cũng không thể lường trước được, thiệt hại mà nó mang lại là không hề nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn khéo léo áp dụng những biện pháp trên dựa trên tình hình thực tế tại địa phương, Weorder tin chắc cửa hàng bạn sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
 
          Với ưu điểm là giá cả rất rẻ và chất lượng vô cùng tuyệt vời. Bạn còn không lo về việc mua bán online vì các shop ở Trung Quốc có chính sách bán hàng rất tốt. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và đặt hàng trên các trang Taobao.com, 1688.com, Tmall.com chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn tìm được món đồ ưng ý.
 
          Nếu các bạn còn phân vân, vướng mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp. Hotline: 0966.114.381 từ 8h00 - 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần để được hỗ trợ trực tiếp.
 

Hãy cùng WeOrder mang tới thành công cho bạn