QUY ĐỊNH VỀ MUA HÀNG VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI VỚI HÀNG ĐIỆN TỬ GIÁ TRỊ CAO | Quy định chính sách | Weorder.com.vn
Thông báo: THÔNG BÁO NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5
Kính gửi quý khách hàng.
Để thuận tiện cho lịch làm việc của Quý khách hàng, WeOrder xin thông báo lịch nghỉ lễ của Công ty như sau:
- Ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao động 1/5: nghỉ 03 ngày (từ ngày 29/4/2024 đến hết ngày 01/5/2024).
- Đối tượng nghỉ: Toàn bộ nhân viên của Công ty.
Rất mong Quý khách sắp xếp kế hoạch đặt hàng và lấy hàng hợp lý.
Chúc Quý khách có 1 kì nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình của mình.
Xin cảm ơn Quý khách!

Tỷ giá:

Hỗ trợ đặt hàng:

QUY ĐỊNH VỀ MUA HÀNG VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI VỚI HÀNG ĐIỆN TỬ GIÁ TRỊ CAO | Quy định chính sách

Weorder xin thông báo về quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại đối với hàng điện tử giá trị cao (điện thoại, máy tính bảng...) như sau:

1. Quý khách mua hàng trên Wechat phải cọc 100% giá trị đơn hàng. Mua hàng qua link taobao, 1688 cọc như quy định tương đương theo mức độ VIP, nhưng khi hàng về kho Trung Quốc kiểm đếm, chụp ảnh gửi khách xác nhận xong thì quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng cho chúng tôi.

2. Phí mua hàng bằng với phí mua các đơn Taobao, Tmall và 1688.

3. Thời gian hàng về: với hàng có số lượng lớn, do đặc thù của thể loại hàng này nên thời gian hàng về rải rác, không về cùng một lúc hết số lượng khách đặt.

4. Kiểm hàng: Chúng tôi chỉ kiểm đếm số lượng, không kiểm đếm liên quan đến tính năng, chất lượng và thông số sản phẩm. Nếu khách muốn gửi ảnh  xác nhận thì phải comment rõ ràng trong đơn. Sau khi khách hàng đã đồng ý nhận hàng và chúng tôi đã chuyển về Việt Nam, sau đó có phát sinh khiếu nại thì chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ khách trao đổi với shop, chứ không có trách nhiệm đền bù thiệt hại cho khách.

5. Rủi ro trong quá trình vận chuyển như cong, vênh, móp méo. Nếu ở mức độ chấp nhận được, Weorder nhờ khách xử lý và bán giúp. Trong trường hợp ở mức độ nặng, Weorder sẽ đền bù tối đa 20% giá trị đơn hàng và nhờ khách bán giúp.

Trên đây là quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại đối với hàng điện tử giá trị cao của WeOrder. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán. 

 Nếu Quý khách còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp. Hotline: 0966.114.381 từ 8h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần để được hỗ trợ trực tiếp.

Hãy cùng WeOrder mang tới thành công cho bạn