Chính sách mua hàng | Quy định chính sách | Weorder.com.vn
Thông báo: Thông báo lịch nghỉ Quốc Khánh Trung Quốc 2024
Kính gửi Quý Khách hàng,
Weorder (WEO) xin thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh Trung Quốc 2024 như sau:
Kho Trung Quốc chỉ nghỉ lễ 02 ngày 01 - 02/10/2024. Ngày 03/10/2024 Kho mở cửa nhận hàng, xuất hàng bình thường.
Do kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh Trung Quốc kéo dài (từ 01/10-07/10), nên trong khoảng thời gian này việc giao dịch với Nhà Cung Cấp Trung Quốc để mua hàng, cập nhập lộ trình hàng hoá, khiếu nại, nhập xuất hàng tại kho Trung Quốc và thời gian vận chuyển TQ-VN cũng sẽ chậm hơn từ 4-5 ngày so với thông thường.
Vậy WEO xin thông báo để Quý Khách hàng nắm được thông tin và chủ động trong hoạt động kinh doanh của mình
Trân trọng!

Tỷ giá:

Hỗ trợ đặt hàng:

Chính sách mua hàng | Quy định chính sách


* Chú ý, chính sách mua hàng chỉ áp dụng cho đơn hàng mua từ thị trường Trung Quốc. Với các thị trường khác sẽ cập nhật sau.


1. Mua hàng là gì?


- Mua hàng trên WeOrder là quá trình WeOrder làm việc với Khách hàng và Nhà cung cấp (NCC) để thực hiện việc mua đơn hàng theo đúng yêu cầu hợp lý của Khách hàng và khả năng đáp ứng của NCC.


2. Mức phí mua hàng


- Mức phí mua hàng được quy định trong bảng phí dịch vụ. Vui lòng tham khảo tại đây

- Đối với các mặt hàng không phải mua dựa vào công cụ mua hàng, WeOrder sẽ quy về 1 đường link Taobao 1 tệ và sửa tổng đơn hàng.


3. Quy định mua hàng:


a. Hàng hóa:

- Là các sản phẩm không nằm trong danh mục hàng Quốc cấm của Nhà nước, hàng không được phép mua theo quy định của WeOrder: hàng pháo nổ, ma túy, sextoy, chất lỏng bay, vũ khí gây sát thương. 

Hàng Quốc cấm WeOrder KO NHẬN VẬN CHUYỂN. Với những đơn hàng mà WeOrder không (chưa) phát hiện ra là hàng Quốc cấm, nếu xảy ra bất kì vấn đề gì Khách hàng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.


b. Thời gian mua hàng


- WeOrder cam kết hoàn thành việc mua hàng trong vòng 24h tính từ thời điểm đơn hàng được đặt cọc. Trong trường hợp có lý do khách quan không thể mua được (ví dụ: cần chờ Khách hàng xác nhận lại thông tin, cần chờ Nhà cung cấp phản hồi lại thông tin), thì WeOrder phải thông báo với Quý Khách hàng trên đơn.

- WeOrder chỉ thực hiện việc mua các đơn hàng đã đủ điều kiện về tài chính. Trường hợp đơn hàng có phát sinh tăng số lượng, tăng giá… dẫn đến thiếu tài chính; WeOrder sẽ yêu cầu Khách hàng nạp bổ sung tài chính theo đúng quy định trước khi mua đơn hàng.

- WeOrder cam kết không thu phí dịch vụ mua hàng đối với những đơn hàng được xác nhận là không mua theo đúng cam kết do lỗi chủ quan của WeOrder.

- Cam kết Mua hàng 24h áp dụng các đơn hàng đặt cọc trong tất cả các ngày trong tuần và đa phần các dịp lễ, trừ những dịp lễ có thông báo trước.


c. Thông tin giao dịch


- WeOrder căn cứ vào các thông tin trên đơn để thực hiện giao dịch. Trong trường hợp WeOrder cần xác nhận thông tin từ Khách hàng (ví dụ: hỏi lại sản phẩm), Quý khách vui lòng phản hồi sớm trên đơn.

- Do đặc thù các đơn hàng trên WeOrder có nhiều sản phẩm, và việc bán hàng trực tuyến thường xuyên có tình trạng hết hàng đối với một số sản phẩm nhất định; WeOrder sẽ vẫn đặt mua đơn hàng nếu có một trong số các sản phẩm trên đơn bị hết hàng. Trong trường hợp có yêu cầu bắt buộc mua đủ các mặt hàng, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên mua hàng có thể xử lý theo yêu cầu của Quý khách.

- WeOrder thực hiện các yêu cầu mua sản phẩm theo trình tự ưu tiên như sau: ghi chú trên sản phẩm; các thuộc tính sản phẩm Khách hàng đã chọn trên công cụ đặt hàng; ghi chú trên đơn hàng. Quý khách lưu ý ghi chú yêu cầu rõ ràng, tránh gây hiểu nhầm. WeOrder sẽ không chịu trách nhiệm khi thông tin Khách hàng ghi chú trên đơn không rõ ràng.

- WeOrder chỉ kiểm tra và xử lý các yêu cầu/trả lời các câu hỏi liên quan đến việc tìm hiểu thông tin đơn hàng nếu các yêu cầu đó được Khách hàng ghi chú trên đơn hàng trước thời điểm chuyên viên Giao dịch thực hiện việc mua hàng 30 phút (bao gồm cả yêu cầu về số lượng sản phẩm tối thiểu cần mua trên đơn).

- WeOrder  sẽ thực hiện truy thu/hoàn lại tài chính trên đơn hàng khi có phát sinh thêm tăng/giảm liên quan tới số lượng sản phẩm và phí vận chuyển bằng cách sửa trực tiếp trên Phí Nội Địa để có thể thay đổi được tổng đơn hàng.

- Đối với các sản phẩm thuộc nhóm có nguy cơ rủi ro cao như sành sứ, gốm, thủy tinh, pha lê (dễ hư hại trong quá trình vận chuyển, hạn chế vận chuyển,…), WeOrder yêu cầu Khách hàng thực hiện các biện pháp giảm thiểu tổn thất và chỉ mua hàng khi Khách hàng chấp nhận toàn bộ rủi ro vận chuyển. WeOrder sẽ từ chối tất cả khiếu nại liên quan đến hỏng hóc, gãy vỡ, trầy xước sản phẩm phát sinh do vận chuyển.

- Đối với đơn hàng mua sản phẩm thanh lý: trường hợp trên thông tin sản phẩm ghi rõ là Hàng thanh lý WeOrder sẽ mua hàng nhưng không cam kết kiểm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm (ví dụ như hàng cũ, hoen ố, mốc, loang màu...).


• Phí vận chuyển nội địa TQ:


- WeOrder chủ động điền phí vận chuyển cho các đơn hàng theo quy định về cách tính phí vận chuyển của NCC và các quy định tính PVC đã được thông báo. Nếu cần kiểm tra lại phí vận chuyển, Quý khách vui lòng thông báo trước thời gian mua hàng 30 phút.


- Phí vận chuyển nội địa cho các đơn hàng cùng sản phẩm, cùng số lượng, cùng NCC có thể khác nhau trong các lần mua hàng (do NCC có nhiều chính sách, sử dụng hình thức VC khác nhau cho mỗi thời điểm,…). WeOrder sẽ không thông báo lại mức phí vận chuyển nội địa cho đơn hàng nếu mức phí không vượt quá mức khung phí chuyển phát nhanh tại Trung Quốc (trung bình khoảng 10 tệ/1kg đầu tiên, 3-5 tệ/1kg tiếp theo) hoặc không có yêu cầu từ Khách hàng.


d. Hủy đơn hàng:


- Trước, trong và sau khi mua hàng (trước thời điểm WeOrder nhận được hàng từ NCC); Khách hàng & WeOrder có thể/đồng ý hủy đơn hàng vào các thời điểm và trong các trường hợp sau:

  + Sau 05 ngày liên lạc (05 ngày làm việc) mà vẫn không nhận được thông tin phản hồi từ NCC.

  + Sau 05 ngày WeOrder thông báo nhưng Quý khách không bổ sung tài chính cho đơn hàng.

  + Khách hàng có yêu cầu hủy đơn trước thời gian mua hàng 30 phút.

  + Sau khi mua hàng, Khách hàng có thể yêu cầu hủy. WeOrder sẽ đồng ý hủy đơn nếu và NCC đồng ý (theo chính sách của NCC).(Lưu ý: WeOrder sẽ tiến hành thu lại phí dịch vụ) Áp dụng từ ngày 01/07/2022
Trường hợp NCC lâu phát hàng (quá 07 ngày) do lỗi từ  NCC, WeOrder sẽ hoàn lại cả phí dịch vụ cho khách 

 Trong trường hợp NCC đã giao hàng, Khách hàng có yêu cầu hủy đơn ngoài phí dịch vụ có thể phải thanh toán thêm phí vận chuyển nội địa giao và trả hàng.


- WeOrder chỉ chấp nhận các yêu cầu Hủy hàng khi có ghi chú trên đơn hàng trong thời gian quy định. Khi hủy đơn khách hàng liên hệ trực tiếp với WeOrder để được hỗ trợ kịp thời.


e. Các lưu ý:



- Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ (email và số điện thoại) khi sử dụng dịch vụ đặt hàng qua WeOrder.

  Trong một số trường hợp WeOrder sẽ chủ động liên lạc với Quý khách để xác nhận thông tin và thỏa thuận thêm những nội dung phát sinh, thông tin liên quan đến đơn hàng. Trong trường hợp thông tin liên hệ không chính xác, WeOrder không đảm bảo việc giao dịch được thực hiện đúng trong thời gian quy định.


- Nhà cung cấp (NCC): Là cá nhân/tổ chức cung cấp hàng hóa mà Khách hàng đặt mua, có mối quan hệ độc lập với WeOrder. 


- Với tư cách là đơn vị trung gian nhập hàng hóa, WeOrder sẽ làm việc với NCC để đảm bảo hàng hóa đáp ứng đúng các yêu cầu nằm trong phạm vi dịch vụ mà WeOrder cung cấp.


Trân Trọng


Hãy cùng WeOrder mang tới thành công cho bạn