Không chỉ là ngày độc thân, ngày 11/11 còn được coi là "ngày hội mua sắm" của người tiêu dùng Trung Quốc. | Tin WeOrder
Bởi
vì bắt đầu từ năm 2009, một số công ty lớn chuyên bán hàng trực tuyến đã tận dụng
ngày đặc biệt này để đưa ra những mức giá cực kỳ ưu đãi nhằm kích cầu. Sau đó,
trước con số doanh thu ấn tượng của những công ty trên, các cửa hàng và thương
hiệu cũng đồng loạt rủ nhau giảm giá cho khách hàng, tạo nên một làn sóng mua sắm
khổng lồ.
Cho
đến nay, ngày hội mua sắm 11/11 đã trở thành một hoạt động quy mô lớn không thể
thiếu được ở đất nước này, thậm chí còn trở thành ngày hội mua sắm trực tuyến lớn
nhất trên toàn thế giới, vượt qua cả Black Friday và Cyber Monday. Trên trang
bán hàng trực tuyến Tmall (thuộc tập đoàn Alibaba), chỉ 33 phút sau khi bắt đầu
chương trình khuyến mãi đặc biệt, tổng trị giá giao dịch đã đạt mức 20 tỷ tệ,
sau 1 tiếng đồng hồ đã chạm mốc 30 tỷ, một con số cực kỳ ấn tượng. Và đến đúng
12 giờ trưa, tập đoàn Alibaba công bố doanh số đã vượt ngưỡng 57,6 tỷ tệ.
Với nhiều năm kinh
nghiệm tư vấn và đặt hàng trên các trang Taobao.com, 1688.com, Tmall.com chúng
tôi tin rằng sẽ giúp bạn tìm được món đồ ưng ý.
Nếu các bạn còn phân
vân, vướng mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp. Hotline: 0966.114.381 từ 8h00 - 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần
để được hỗ trợ trực tiếp.