QUY ĐỊNH VỀ MUA HÀNG VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI VỚI HÀNG ĐIỆN TỬ GIÁ TRỊ CAO | Quy định chính sách | Weorder.com.vn
Thông báo: LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN
WeOrder xin thông báo lịch nghỉ Tết và thời gian làm việc sau Tết Nguyên Đán 2023 như sau:
1. Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023:
-Bộ phận Kinh doanh sẽ làm hết thứ 7 ngày 07/01/2023 (tức 16/12 âm lịch).
-Bộ phận Mua hàng sẽ làm hết thứ 7 ngày 07/01/2023 (tức 16/12âm lịch).
-Bộ phận Khiếu nại dự kiến làm hết thứ 5 ngày 12/01/2023 (tức 21/12 âm lịch).
-Các bộ phận còn lại sẽ làm hết thứ 4 ngày 18/01/2023 (tức 27/12 âm lịch).
2. Thời gian làm việc sau Tết:
-Khối Văn phòng đi làm từ thứ 3 ngày 31/01/2023 (tức ngày 10/01 âm lịch)
-Kho Hà Nội đi làm từ thứ 2 ngày 06/02/2022.
-Kho Sài Gòn đi làm từ thứ 5 ngày 09/02/2022.
Rất mong Quý khách sắp xếp kế hoạch đặt hàng và lấy hàng hợp lý.
Kính chúc Quý khách và gia đình một năm mới thật nhiều "Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng - May mắn"
Xin cảm ơn Quý khách hàng!

Tỷ giá:

Hỗ trợ đặt hàng:

QUY ĐỊNH VỀ MUA HÀNG VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI VỚI HÀNG ĐIỆN TỬ GIÁ TRỊ CAO | Quy định chính sách

Weorder xin thông báo về quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại đối với hàng điện tử giá trị cao (điện thoại, máy tính bảng...) như sau:

1. Quý khách mua hàng trên Wechat phải cọc 100% giá trị đơn hàng. Mua hàng qua link taobao, 1688 cọc như quy định tương đương theo mức độ VIP, nhưng khi hàng về kho Trung Quốc kiểm đếm, chụp ảnh gửi khách xác nhận xong thì quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng cho chúng tôi.

2. Phí mua hàng bằng với phí mua các đơn Taobao, Tmall và 1688.

3. Thời gian hàng về: với hàng có số lượng lớn, do đặc thù của thể loại hàng này nên thời gian hàng về rải rác, không về cùng một lúc hết số lượng khách đặt.

4. Kiểm hàng: Chúng tôi chỉ kiểm đếm số lượng, không kiểm đếm liên quan đến tính năng, chất lượng và thông số sản phẩm. Nếu khách muốn gửi ảnh  xác nhận thì phải comment rõ ràng trong đơn. Sau khi khách hàng đã đồng ý nhận hàng và chúng tôi đã chuyển về Việt Nam, sau đó có phát sinh khiếu nại thì chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ khách trao đổi với shop, chứ không có trách nhiệm đền bù thiệt hại cho khách.

5. Rủi ro trong quá trình vận chuyển như cong, vênh, móp méo. Nếu ở mức độ chấp nhận được, Weorder nhờ khách xử lý và bán giúp. Trong trường hợp ở mức độ nặng, Weorder sẽ đền bù tối đa 20% giá trị đơn hàng và nhờ khách bán giúp.

Trên đây là quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại đối với hàng điện tử giá trị cao của WeOrder. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán. 

 Nếu Quý khách còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp. Hotline: 0966.114.381 từ 8h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần để được hỗ trợ trực tiếp.

Hãy cùng WeOrder mang tới thành công cho bạn