QUY ĐỊNH VỀ MUA HÀNG VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI VỚI HÀNG ĐIỆN TỬ GIÁ TRỊ CAO | Quy định chính sách | Weorder.com.vn
Thông báo: Thông báo lịch nghỉ Quốc Khánh Trung Quốc 2024
Kính gửi Quý Khách hàng,
Weorder (WEO) xin thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh Trung Quốc 2024 như sau:
Kho Trung Quốc chỉ nghỉ lễ 02 ngày 01 - 02/10/2024. Ngày 03/10/2024 Kho mở cửa nhận hàng, xuất hàng bình thường.
Do kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh Trung Quốc kéo dài (từ 01/10-07/10), nên trong khoảng thời gian này việc giao dịch với Nhà Cung Cấp Trung Quốc để mua hàng, cập nhập lộ trình hàng hoá, khiếu nại, nhập xuất hàng tại kho Trung Quốc và thời gian vận chuyển TQ-VN cũng sẽ chậm hơn từ 4-5 ngày so với thông thường.
Vậy WEO xin thông báo để Quý Khách hàng nắm được thông tin và chủ động trong hoạt động kinh doanh của mình
Trân trọng!

Tỷ giá:

Hỗ trợ đặt hàng:

QUY ĐỊNH VỀ MUA HÀNG VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI VỚI HÀNG ĐIỆN TỬ GIÁ TRỊ CAO | Quy định chính sách

Weorder xin thông báo về quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại đối với hàng điện tử giá trị cao (điện thoại, máy tính bảng...) như sau:

1. Quý khách mua hàng trên Wechat phải cọc 100% giá trị đơn hàng. Mua hàng qua link taobao, 1688 cọc như quy định tương đương theo mức độ VIP, nhưng khi hàng về kho Trung Quốc kiểm đếm, chụp ảnh gửi khách xác nhận xong thì quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng cho chúng tôi.

2. Phí mua hàng bằng với phí mua các đơn Taobao, Tmall và 1688.

3. Thời gian hàng về: với hàng có số lượng lớn, do đặc thù của thể loại hàng này nên thời gian hàng về rải rác, không về cùng một lúc hết số lượng khách đặt.

4. Kiểm hàng: Chúng tôi chỉ kiểm đếm số lượng, không kiểm đếm liên quan đến tính năng, chất lượng và thông số sản phẩm. Nếu khách muốn gửi ảnh  xác nhận thì phải comment rõ ràng trong đơn. Sau khi khách hàng đã đồng ý nhận hàng và chúng tôi đã chuyển về Việt Nam, sau đó có phát sinh khiếu nại thì chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ khách trao đổi với shop, chứ không có trách nhiệm đền bù thiệt hại cho khách.

5. Rủi ro trong quá trình vận chuyển như cong, vênh, móp méo. Nếu ở mức độ chấp nhận được, Weorder nhờ khách xử lý và bán giúp. Trong trường hợp ở mức độ nặng, Weorder sẽ đền bù tối đa 20% giá trị đơn hàng và nhờ khách bán giúp.

Trên đây là quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại đối với hàng điện tử giá trị cao của WeOrder. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán. 

 Nếu Quý khách còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp. Hotline: 0966.114.381 từ 8h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần để được hỗ trợ trực tiếp.

Hãy cùng WeOrder mang tới thành công cho bạn